3.31.2014

Music Monday: Sana x Sana Dalawa ang Puso Ko Mash-Up by Up Dharma Down

I have been feeling something really uncool lately. The last time I felt this way, I became pretty useless for three straight years.


Sana x Sana Dalawa ang Puso Ko (Mash-Up)
Up Dharma Down

Nilibot na ang buong mundo
Di pa rin ako nakukuntento
Makakahanap ng ipapalit
Nang walang babala
Lumipas ay nagbabalik pala

Nalilito na ako hindi na dapat gan'to
Nakaraan ay natapos at napagdaanan na
Bakit na sisindak pa sa t'wing naaalala
Matatauhan na wala ka na pala

Ako sila'y nandito na
Ikaw na lang ang kulang
Anong lunod o lalim ba't 'di na lang lumutang
Anong pait ang matamis at aking susubukan
Anong silbi ng narito
'Di mo na kailangan

Hindi nga nagtagal ang pagpapanggap na 'to
Kaliwa at kanan harap at likod ano mang anggulo
Titigan ay bumibigay ako

Damdamin ay kay bigat
Naisip na ang lahat
Wala na ba talaga akong magagawa pa

Ako sila'y nandito na
Ikaw na lang ang kulang
Anong lunod o lalim ba't 'di na lang lumutang
Anong tamis ang mapait at aking iiwasan
Walang silbi ang narito
'Di mo na kailangan

Wala na bang makakapantay at di na ba dapat pang maghintay
Ako lang ba ang nagkasala?
Kumakapit sa natitirang sana.

Kung babalik ka pa hanggang kailan kaya?
Ako dito mag aabang na magdutong na ang patlang
Ang kulang ay mapupunan wala nang makahahadlang
Wala na yatang hihigit sa pangungulila ko
Iba na bang nagbibigay ng mga kailangan mo?

Parang kailan lang, buhay ko'y walang gulo
May minamahal, at minamahal ako
Nang makilala ka, buhay ko'y biglang nagbago
Ako'y nagtataka, puso ko'y litong-lito

Bakit nga ganyan iisa ang puso natin?
Hindi naman natin maaaring hatiin


Sana dalawa ang puso ko
Hindi na sana nalilito
Kung sino sa inyo
Sana dalawa ang puso ko
Hindi na sana kailangan pang,
pumili sa inyo...

Para bang tukso, na 'di ko kayang matalo
Isip ko'y lito, walang mapili sa inyo
Sabi nga nila, di maaaring magpantay
Pag-ibig sa dal'wa, kaya't tanong ko lagi ay

Bakit nga kaya iisa ang puso natin?
Hindi naman natin maaaring hatiin

Sana dalawa ang puso ko
Hindi na sana nalilito
Kung sino sa inyo
Sana dalawa ang puso ko
Hindi na sana kailangan pang,
pumili sa inyo...

Sana, oh, sana
Ohhh Sana, oh, sana

Oh sana
Kay higpit ng kapit sa unan kagabi ko
Oh sana
Inaasam muling makatabi at mahalik sana.

"Para sa mga pusong kailanman hindi na mabubuo." - Armi Millare @ U.P Fair Roots 2014

2 komento:

  1. Tiger Woods is a miserable phony - gucci replica a thorough fake who tried to pretend for many years that replica belts he was Mr. All America with the perfect wife and children. Why?
    So that he could capitalize on his golfing prada replica prowess by maintaining the highest annual income chanel outlet globally through sponsorships lv outlet and endorsements of any sports figure. Yes - Tiger was the highest paid athlete in the world. Guess what - he still is!

    TumugonBurahin
  2. Cheap Ugg Boots Uk He was Goedkope Uggs Kopen good at disguise, and soon put the smile, eyes red gradually faded, he seemed like nothing Cheap Ugg Boots Uk happened and walked toward the classroom. Whole morning, cheap are worried about Cheap, so Cheap Ugg Boots Uk there is Parajumpers Parka Jacket not even sleep. Actually the first time found in his math class watched attentively cheap Cheap Ugg Boots Uk blackboard at the beginning because I thought their job to go to nightclubs overworked hallucinating, rubbed his eyes only to find not a hallucination. Look how cheap the blackboard, Cheap Ugg Boots Uk just because thinking about Cheap Ugg Boots Sale Cheap days door to what will happen, think of ecstatic, but just Cheap Ugg Boots Uk looking at the .

    TumugonBurahin